The Bluffs Grand Hồ Tràm xuất sắc nhận danh hiệu “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024”

Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng The Bluffs Grand Ho Tram đã được vinh danh tại giải thưởng Luxury Lifestyle Award 2024 với danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Đông Nam Á.” Giải thưởng năm nay đặc biệt quan trọng, phản ánh nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp dịch vụ và sự sang trọng tiếp nối thành công của năm trước đó ở quy mô lớn hơn và ấn tượng hơn.

The Bluffs Grand Hồ Tràm xuất sắc nhận danh hiệu Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024

The Bluffs Ho Tram xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ tài năng của chúng tôi vì sự cống hiến không mệt mỏi và đến Quý Hội Viên cùng những Khách Hàng quý giá của chúng tôi vì đã luôn đồng hành, ủng hộ và tin tưởng. Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực của từng cá nhân và tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

HE BLUFFS GRAND HO TRAM NHẬN GIẢI SÂN GOLF XUẤT SẮC NHẤT TẠI VIETNAM GOLF & LEISURE AWARDS 2024

Tại lễ công bố và trao giải Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 diễn ra ở Hà Nội ngày 19/09/2024, The Bluffs Grand Hồ Tràm đã vượt qua hơn 60 đối thủ, xuất sắc nhận danh hiệu “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024”.

The Bluffs nổi bật với địa hình đặc trưng, kết hợp các yếu tố tự nhiên như địa hình quanh co và gió mạnh, tạo ra trải nghiệm đầy thử thách cho Golfer. Những yếu tố này giúp sân không chỉ được đánh giá cao về tính kỹ thuật mà còn mang lại cảm giác phấn khích cho người chơi.

The Bluffs Grand Hồ Tràm xuất sắc nhận danh hiệu Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024
The Bluffs Grand Hồ Tràm xuất sắc nhận danh hiệu Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024

Tiếp nối thành công của các năm trước, vượt qua hơn 60 sân golf đủ tiêu chuẩn tham gia giải thưởng, The Bluffs Grand Ho Tram đã vinh dự mang về 2 giải thưởng quan trọng và danh giá tại Vietnam Golf & Leisure Awards 2024:

– Giải Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam ⭐️

– Top 10 Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam ⭐️

Được biết, đây là lần thứ 3 The Bluffs Grand Hồ Tràm vượt qua các đối thủ trong nước để nhận được danh hiệu “Sân golf tốt nhất Việt Nam”. Năm 2023, sân golf Hồ Tràm tại Bà Rịa Vũng Tàu còn được World Luxury Travel Awards công nhận là một trong 10 sân golf hàng đầu châu Á và đứng thứ 65 trong danh sách 100 sân golf tốt nhất thế giới.

The Bluffs Grand Hồ Tràm xuất sắc nhận danh hiệu Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024

Vietnam Golf & Leisure Awards 2024 là một sự kiện ý nghĩa của ngành golf Việt Nam dành cho các sân golf và dịch vụ golf trên khắp cả nước. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những sân golf xuất sắc mà còn góp phần quảng bá mạnh mẽ du lịch golf của nước nhà ra thế giới.

The Bluffs Grand Hồ Tràm xuất sắc nhận danh hiệu Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024

Ở lần thứ 10 tổ chức này, Vietnam Golf & Leisure Awards có sự phối hợp của Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, Cục Thể dục Thể thao, Hiệp hội Golf Việt Nam và Tạp chí Vietnam Golf & Leisure. 67 danh hiệu danh giá đã được trao tặng cho những đơn vị xứng đáng nhất.

The Bluffs Grand Hồ Tràm xuất sắc nhận danh hiệu Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2024

The Bluffs Grand Ho Tram xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Hội Viên, các Khách Hàng cùng những đối tác đã luôn sát cánh ủng hộ và tin tưởng vào tầm nhìn của chúng tôi. Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm chơi golf vô song, giải thưởng này càng tiếp thêm nguồn nhiên liệu to lớn cho cam kết của chúng tôi đối với mục tiêu này.

Asian Coast Development (ACDL) triển khai xây dựng và mở bán phân khu tiếp theo trong tổ hợp Hồ Tràm Trip 164ha đó là dự án Ixora Ho Tram by Fusion giai đoạn 2 thực sự là một cơ hội đầu tư hiếm hoi và đầy tiềm năng. Hiện dự án chuẩn bị ra mắt thị trường với quy mô 512 căn hộ condotel và 63 biệt thự sang trọng bên bờ biển.
Triển vọng của Hồ Tràm đã được các nhà đầu tư quốc tế tìm cách khai thác. Lodgis Hospitality Holdings – liên doanh giữa Warburg Pincus và VinaCapital – đã sớm nhận ra tiềm năng của Hồ Tràm khi quyết định đầu tư vào khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip năm 2019.
Mọi thông tin tìm hiểu về dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 090.898.2299
5/5 - (464 votes)
090.898.2299